11 Niềm Hi Vọng - Phim Chiếu Rạp (2018)

| | tháng 5 13, 2019
Trailer
Danh sách tập

Chọn tập phim

Đang tải...
  • Thông tin
  • Hình ảnh và Video
  • Bình luận
  • Chia sẽ
  • Thể loại:
  • Diễn viên:
  • Đạo diễn:
  • Quốc gia:
  • Thời lượng:
  • Chất lượng:
  • Năm ra mắt:
Nội dung
Xem Phim 11 NIỀM HY VỌNG 2018

HD Lồng Tiếng
Thể loại: Phim Thể ThaoPhim Chiếu Rạp
Quốc gia: Phim Việt Nam
Bình Chọn:8 (119 lượt)
Đạo Diễn: Robie Trường,
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2018

NỘI DUNG CHÍNH

11 Niềm Hy Vọng là bộ phim điện ảnh tâm lý, hành động đầy cảm hứng, xoay quanh những chàng trai trẻ với tình yêu bóng đá mãnh liệt và niềm khát khao được một lần khoác lên mình màu cờ của đất nước, cháy hết mình cho niềm tin từ hàng triệu trái tim Việt Nam.
Lấy bối cảnh giả định tại một thành phố biển năng động của Việt Nam, nơi diễn ra giải đấu bóng đá uy tín giữa các nước trong khu vực, phim là cuộc hành trình đi tìm chính mình của Phong (Nhan Phúc Vinh), một cầu thủ dự bị luôn mang trong mình tình yêu cháy bỏng dành cho bóng đá. Trên con đường theo đuổi đam mê, anh vấp phải sự ngăn cản từ gia đình, những thử thách của cuộc sống, tình yêu, tình bạn… Đôi khi nó đẩy anh và đồng đội của mình đến những cám dỗ khôn lường. Khoác lên mình màu áo đỏ kiêu hãnh, niềm tự hào của dân tộc, liệu cả đội có trở thành những chiến binh, chiến đấu cho màu cờ sắc áo? 
XEM TRAILER
HƯỚNG DẪN XEM PHIM


 


Từ Khóa: 11 niem hi vong, phim the thao, bong da, bóng đá, phim chieu rap, phim hai huoc, phim viet nam, phim the thao, muoi mot
Có thể bạn muốn xem
Có gì đang hot
Phim chiếu rạp
Phim đang chiếu
Bảng xếp hạng
Tuần
Tháng
Năm
Chúng tôi trên facebook