Gái Già Lắm Chiêu - Phim Chiếu Rạp (2016)

| | tháng 5 15, 2019
Trailer
Danh sách tập

Chọn tập phim

Đang tải...
  • Thông tin
  • Hình ảnh và Video
  • Bình luận
  • Chia sẽ
  • Thể loại:
  • Diễn viên:
  • Đạo diễn:
  • Quốc gia:
  • Thời lượng:
  • Chất lượng:
  • Năm ra mắt:
Nội dung
Xem Phim Gái Già Lắm Chiêu 2016


HD Lồng Tiếng
Thể loại: Phim Tình CảmPhim Hài HướcPhim Chiếu Rạp
Quốc gia: Phim Việt Nam
Bình Chọn:7 (539 lượt)
Đạo Diễn: Trần Nguyễn Bảo Nhân, Nam Cito,
Thời lượng: 95 Phút
Năm phát hành: 2016

NỘI DUNG CHÍNH


Gái Già Lắm Chiêu là một bộ phim thuộc thể loại hài hước vừa được ra mắt năm 2016 với sự góp mắt của rất nhiều diễn viên đang được yêu thích hiện nay của điện ảnh Việt Nam. Trong phim Gái Già Lắm Chiêu một cô gái tên Linh San tuy đã 30 tuổi nhưng cô vẫn chưa muốn ràng buộc chuyện gia đình mặc dù cô là một nữ giám đốc sáng tạo vô cùng thành đạt, bỗng một ngày cô nhận ra rằng mình bị suy buồng trứng nếu không có con ngay bây giờ cô sẻ mất khả năng sinh con vĩnh viển và từ đó cô cùng các bạn mình đã vạch ra hàng loạt những kế hoạch để tìm cho mình người thích hợp sinh con. Liệu Linh Sang có tìm ra người đàn ông ấy hay không và cô có thực hiện được ước mơ làm mẹ của mình? để biết những điều đó mời các bạn đón xem phim Gái Già Lắm Chiêu.

XEM TRAILER


HƯỚNG DẪN XEM PHIM





Từ Khóa: gai gia lam chieu phan 1, phim tinh cam, phim chieu rap, phim hai huoc, phim viet nam

Có thể bạn muốn xem
Có gì đang hot
Phim chiếu rạp
Phim đang chiếu
Bảng xếp hạng
Tuần
Tháng
Năm
Chúng tôi trên facebook